Call of Duty: Black Ops 3 cho phép người chơi tải bản dùng thử

Người dùng các hệ máy chuẩn bị được download Call of Duty: Black Ops 3 phiên bản thử nghiệm.
Call of duty là series game bắn súng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới thuộc quyền sở hữu của Activision và được phát hành bởi Treyarch. Tính đến tháng 4/2015, Call of Duty đã bán hơn 175 triệu bản và doanh thu đạt hơn 10 tỷ USD ở mọi phiên bản. Tiếp nối thành công những phiên bản đi trước, người hâm mộ sắp sửa download Call of Duty: Black Ops 3 về và trải nghiệm trong thời gian tới.
Call of duty: Black Ops 3 công bố ngày thử nghiệm và ngày ra mắt 1
Activision hôm nay đã tiết lộ người hâm mộ sẽ được download Call of Duty: Black Ops 3 bản thử nghiệm trên Xbox và PC được ra mắt và được đưa đến cho các game thủ trải nghiệm là từ 26 đến 30 tháng 8.
Call of duty: Black Ops 3 công bố ngày thử nghiệm và ngày ra mắt 2
Người dùng PS4 đã đươc download Call of duty: Black Ops 3 từ 19 đến 23 tháng 8. Đây là một phần thỏa thuận của bản hợp đồng độc quyền phát hành của Sony dành cho tựa game Call of Duty. Các phiên bản dành cho PlayStation sẽ được ưu tiên và mang đến sớm hơn những phiên bản dành cho Xbox và PC.
Call of duty: Black Ops 3 công bố ngày thử nghiệm và ngày ra mắt 3
Call of Duty: Black Ops 3 sẽ chính thức ra mắt trên mọi thiết bị chơi game: Xbox, PS, PC vào ngày 6 tháng 11. Đặc biệt trong phiên bản này sẽ có chế độ bắn zombie hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến những điều kì thú, mới lạ cho game thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels