Bản tin game : "Thực mục sở thị" Mu Truyền Kỳ, Trào lưu Zombie Park nở rộ

MU Truyền Kỳ đang làm mưa làm gió, game kinh dị Til Morning’s Light, trào lưu Zombie Park mới hay lộ diện immortal items mới.... Tất cả thông tin hot nhất và mới nhất về các tựa game online , mobile, esports hay cộng đồng game thủ sẽ liên tục được cập nhật và đưa tới các bạn sớm nhất

MU Truyền Kỳ gây bão cộng đồng game 

Cụ thể ngay từ lúc 9h sáng nay khi máy chủ Sức Mạnh khai mở, một lượng lớn game thủ đã đổ ùn ùn vào cùng lúc, gây ra sự ùn tắc cục bộ. Có vẻ như nắm bắt và thấu hiểu sự sốt sắng của cộng đồng nên ngay sáng nay 25/6, đã bất ngờ tung trang chủ và mở ngay server đầu tiên Sức Mạnh đón người chơi CMN Online - nhà phát hành MU Truyền Kỳ tại Việt Nam. Theo chia sẻ từ NPH: "Ước tính có đến hàng nghìn game thủ đã truy cập MU Truyền Kỳ cùng một thời điểm lúc mở cửa"




Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi mà MU Truyền Kỳ được xem là "kẻ kế thừa hoàn hảo" của huyền thoại MU và đã gặt hái vô số thành công tại thị trường Trung Quốc trước đó. Thông tin MU Truyền Kỳ chuẩn bị về Việt Nam mới chỉ xuất hiện cách đây vài hôm song đã tạo ra dư luận quan tâm rất lớn với cộng đồng game thủ yêu game nhập vai, đặc biệt là các fan huyền thoại MU.

Việt Nam sắp xuất hiện tựa game kinh dị Til Morning’s Light

Til Morning’s Light tiếp tục là một game kinh dị kết hợp yếu tố phiêu lưu giải đố với góc nhìn thứ 3 đầy ma mị và lôi cuốn. Bằng những điểm cộng lớn từ đồ họa, Và đây cũng chính là lí do vì sao nhóm Việt hóa game The Dawning đã quyết định chọn game online này để Việt hóa. Lối chơi và dưới bàn tay nhào nặn tài họa của một nhà sản xuất đính đám nên Til Morning’s Light đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với game thủ trên toàn thế giới.



Với cốt truyện đầy lý thú và bí ẩn cùng đồ họa hoạt hình đẹp mắt, Chính sự hiền lành, ngây ngô và dễ bị bắt nạt của mình, cô bé đã bị chúng bạn ép vào tòa lâu đài và từ đây, mọi thứ đáng sợ liên tục xuất hiện bủa vây cô. Til Morning’s Light đưa người chơi sắm vai cô bé Erica Page bị lạc bước vào tòa lâu đài ma ám 200 năm tuổi.

Zombie Park trào lưu mới nở rộ tại Việt Nam

Được biết, theo dự kiến các buổi sinh hoạt đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Zombie Park đã được tiến hành nhiều lần tại nước ngoài và trò chơi này mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây



Zombie vốn là một đề tài vô cùng phổ biến trong thế giới game cũng như phim ảnh, truyện tranh, có lẽ tất cả game thủ Việt Nam đều không hề lạ lẫm gì trước những kẻ "trở lại từ cái chết" hết sức ghê gớm này. Trong thời gian gần đây, các game thủ Việt đang dần chuyển hướng, thay vì chỉ tập trung vùi đầu vào thế giới ảo hàng ngày thì các phong trào chơi game thực tế hết sức thú vị. Và giờ đây việc tham gia một trò chơi với chúng thật là thú vị.

Lộ diện immortal items mới của TI5

Cuối cùng thì sau hơn 3 tuần đợi chờ thì các game thủ cũng đã có cơ hội được ngó qua mặt mũi các item mới. Mới đây 2 đoạn video được Virtus.Pro đăng tải lên được cho rằng là 2 item immortal mới từ treasure chest 3 dành cho những người sở hữu Compendium TI5.  Tuy nhiên theo uploader thì các item này mới chỉ ở dạng beta, chưa thực sự hoàn thiện thế nên để chúng có thể tới tay các game thủ thì có lẽ vẫn phải...đợi thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels