MU Truyền Kỳ - Huyền Thoại trở lại hoàn hảo


Cho tới hiện nay, hơi thở của MU Online đã liên tục được truyền qua hàng loạt những tựa game cùng tên MU Truyền Kỳ của NPH CMN Online cũng không phải là ngoại lệ. Hay những tựa game lấy nền tảng MU online để xây dựng và cải tiến. 


Được đánh giá là game trực tuyến đầu tiên đặt chân lên thị trường Việt Nam, MU Online đã tạo nên những khái niệm đầu tiên về dòng game "cày cuốc", PK, cũng như hoạt động cộng đồng cho game thủ.

MU Truyền Kỳ tái hiện gần như chân thực về tựa game "huyền thoại" MU Online, kết hợp với những cải tiến mới mẻ để biến game thành một món ăn vừa quen thuộc, vừa hợp thời cho các game thủ Việt.



Tất nhiên, đây cũng là 3 nhân vật đầu tiên khi tạo nhân vật của game client MU Online của Webzen trước đây. Chính vì thế, các nhân vật này được khắc họa một cách chân thực nhất từ động tác đi lại, cử chỉ, cách cầm vũ khí hay động tác khi xuất chiêu. Kể cả những bộ trang phục huyền thoại như Rồng đen, Legend, Trâu xanh, Rồng đỏ. Đặc trưng của MU Online client đều được làm giống hệt.

Những bước đi đầu tiên trong game online, người chơi sẽ được chuyển ngay về map một thời để nhớ - Lorencia. Dẫu vậy, người viết chắc chắn vẫn có chút gì đó là lạ khi đặt chân lên vùng đất Lorencia này. Chắc chắn rằng, nếu bỗng nhiên quên đi mình đang chơi webgame MU Truyền Kỳ, người chơi chắc chắn đã cho rằng mình đang chơi lại MU Online.



Điều này được thể hiện ngay từ bước đầu tiên khi vào game: Màn tạo nhân vật. MU Truyền Kỳ có 3 nhân vật chính đại diện cho 3 lối chơi khác nhau: DK thiên về sức mạnh và sức khỏe. Elf uyển chuyển và nhanh nhẹn với khả năng bắn xa hoàn hảo, Soul linh hoạt và dữ dội với phép thuật khuấy động trời đất

Không chỉ Lorencia, những map như Atlans, Icarus… đều có mặt trong MU Truyền Kỳ. MU Truyền Kỳ đã đem dàn quái vật khủng như trâu đen mắt đỏ, khổng lồ 2 rìu, những NPC này sẽ trang bị cho nhân vật những món đồ dùng hữu dụng cùng những “trái táo MU” để bảo đảm cho… khả năng sống sót.

Những cấp độ đầu tiên, người chơi sẽ được dạo quanh một vòng để làm quen trở lại với các NPC trong MU Truyền Kỳ. Hơn thế nữa, những phần quà mà nó mang lại vẫn đủ sức thỏa mãn các game thủ khó tính. Các quái vật ở đây đều giống so với phiên bản Game MU Online client, tuy nhiên sự nguy hiểm thì vượt trội.



Cùng với việc train những bãi quái ở ngoài, những phụ bản này tuy có cải tiến đôi chút khi chỉ đi được một mình, nhưng người chơi hoàn toàn có thể yên tâm vì lượng quái tuy đông nhưng yếu, đảm bảo dư thời gian để nhân vật cướp được báu vật. Người chơi có thể chiến đấu rất sớm ở những đấu trường quen thuộc như Devil, Blood Castle... mà không cần phải tập hợp đủ số lượng vé.

Người chơi cũng sẽ nhanh chóng được chiến đấu với những quái vật quen thuộc của lục địa Lorencia, hay những mụ phù thủy với kỹ năng thiên thạch bí truyền từ MU online trở lại một cách đầy hung bạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels