LMHT phiên bản cập nhật 5.12: Cách chọn tướng "dị"


Những vị tướng cực dị được các cao thủ trên Thế giới khám phá và sử dụng rất hiệu quả. LMHT phiên bản cập nhât 5.12 đã cập bến máy chủ Việt Nam. Những cái tên nào sẽ được nhắc đến nhiều nhất với lối chơi "không giống ai"

Ekko đi rừng

Với tổng 3 kĩ năng có thể gây làm chậm, rất khó đểkẻ địch có thể thoát khỏi tầm ngắm của Ekko. Điểm mạnh của Ekko là khả năng thiết lập giao tranh cực tốt với kĩ năng (W) Lưỡng giới đồng quy gây choáng diện rộng.

Là vị tướng LMHT được ra mắt gần đây nhất, Ekko được dự báo sẽ là một pháp sư đường giữa cực kì hot. Tuy nhiên thì các cao thủ có vẻ lại hướng cho Ekko vào rừng nhiều hơn. Bên cạnh đó là sự cơ động của biến chuyển pha giúp áp sát đối thủ hay vượt địa hình rất hiệu quả.

Nautilus đường trên

Đây hứa hẹn sẽ là một xu hướng mới sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới ở đường trên. Người đi đường trên của đội tuyển KOO Tiger là Smeb đã mang Nautilus lên đường trên và thi đấu cực kì hiệu quả. Với việc phiên bản 5.12 vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt thì Nautilus chắc chắn sẽ là một con bài được sử dụng nhiều trong thời gian tới.

Điểm mạnh của Nautilus là khả năng khống chế cực kì tốt với 3/4 kĩ năng có thể làm chậm và hất tung địch thủ. Nautilus là một trong những vị tướng có thể thi đấurất nhiều vị trí. Ở vị trí hỗ trợ, khởi điểm hắn ta xuất phát từ một người đi rừng, và giờ đây Nautilus đường trên cũng rất hiệu quả. Bên cạnh đó sức chống chịu của hắn ta là điều không phải bàn cãi.



Fizz đường trên

Vô số những lựa chọn mới đã được đưa lên đây thử nghiệm. Có vẻ như đường trên đang là một khu vực cực nóng trong những phiên bản gần đây. Sức chống chịu là có,khả năng gây sát thương của Fizz cũng vẫn được đảm bảo với tam hợp kiếm kết hợp cùng những kĩ năng gây sát thương cao. Và Fizz là một trong số những cái tên đã tỏ rõ sự hiệu quả.

Tuy nhiên thì tướng lai của chú cá tinh nghịch này vẫn được đảm bảo khi rất nhiều trận đấu chúng ta được chứng kiến Fizz đường trên. Giống với Hecarim, Fizz đường trên là một sự lựa chọn vừa kết hợp công thủ rất hài hòa trong lmht phiên bản cập nhật 5.12.

Fizz hoàn toàn có thể lao vào quấy rối giữa giao tranh mà không sợ bị hạ gục sớm. Với sự cơ động đến từ nhảy múa tung tăng, kết hợp cùng với trang bị hot nhất metagame hiện tại là "Phù phép quy lửa". Với việc xu hướng lựa chọn các pháp sư đường giữa hiện nay coi trọng việc cấu máu và an toàn lên trên hết thì một sát thủ nhất kích tất sát như Fizz khó lòng có thể cạnh tranh được với những vị tướng khác như Azir, Viktor.



Ryze đường giữa

Lối chơi của Ryze vẫn không khác nhiều so với lúc trước khi được làm mới.  Tuy nhiên sau khi được Riot chỉnh sửa lại với bộ kĩ năng mời, có vẻ như các cao thủ trên Thế giới lại ưa chuộng Ryze ở vị trí pháp sư đường giữa nhiều hơn. Từng là một vị trí cực kì hot ở đường trên. Mặc dù đã bị giảm sức mạnh khá nhiều nhưng Ryze vẫn là một lựa chọn tốt ở đường giữa trong phiên bản 5.12 này.

Khả năng trói chân liên tục có vẻ như đã tăng sức mạnh và độ hiệu quả vào giai đoạn đầu trận Liên Minh Huyền Thoại của Ryze lên nhiều hơn và điều đó khiến Ryze có thể sớm giao tranh so với việc chờ late game như trước. Vẫn là hướng xây dựng pháp sư xen lẫn khả năng chống chịu với trượng trường sinh và quyền trượng đại thiên sứ làm trang bị chủ đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels