GPL Hè 2015: Các đội tuyển Việt Nam nói gì trước giải đấu lớn


Vậy cơ hội của chúng ta tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại cao nhất khu vực như thế nào? GPL mùa Hè 2015 đã bắt đầu khởi tranh với sự góp mặt của 6 đội tuyển Việt Nam cùng nhiều gội tuyển trong khu vực ĐNÁ.

BOBA MARINES (BM)

Có đến 4/5 vị trí trong đội hình chính thức của BM từng giành hạng 4 tại GPL mùa Xuân 2014 trong màu áo Saigon Jokers. Thêm một tân binh nữa của GPL nhưng các thành viên của BM đều là những người "chai mặt" tại đấu trường này.

BM đang trở lại vô cùng mạnh mẽ ở mùa Hè này với việc bổ sung tân binh chất lượng Optimus. Sau thời gian đầu thành lập khá chệch choạc, mất luôn cả vé dự GPL mùa Xuân 2015. "Dải ngân hà" của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang có phong độ khủng khiếp tại VCSA với những chiến thắng cực kỳ ấn tượng và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng cùng GFL.

Bên cạnh đó, với điểm rơi phong độ hiện đang rất tốt, BM hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng GPL Hè 2015 này. Chiến thuật của BM chưa được đa dạng, một màu, trung thành với lối chơi chậm và chắc giai đoạn đầu đôi lúc phản tác dụng nếu đối phương nghiên cứu khắc chế.

Điểm yếu của đội tuyển này chính là người đi rừng Tik còn khá lạc nhịp so với các thành viên còn lại, anh thi đấu mờ nhạt, không tạo được nhiều ảnh hưởng lên các đường. Kỹ năng cá nhân vượt trội, những pha xử lý ảo diệu cùng kinh nghiệm chinh chiến của QTV, Archie, Junie và Optimus chính là tiền đề cho thành công hiện tại của BM.

Dự đoán cơ hội vượt qua vòng bảng: 85%

ASUS IMBA FATE (ASF)

ASF giờ di chuyển linh hoạt và thông minh hơn, không đặt trọng tâm vào bất cứ vị trí nào nhằm hạn chế bị bắt bài, đưa ra đấu pháp riêng cho từng đối thủ cụ thể. Bên cạnh đó, chiến thuật của ASF đã cải thiện đáng kể từ khi họ mời được Tinikun về chỉ đạo chiến thuật. Một tập thể có tiềm năng lớn đặt dưới sự dẫn dắt của một HLV lão làng, ASF chính là nhân tố rất đáng chú ý tại GPL mùa Hè này. ASF đang cho thấy quyết tâm tiến xa hơn so với việc chỉ dừng chân tại vòng bảng 2 GPL mùa Xuân 2015.



Điều này giúp ASF có được phong độ ổn định, duy trì sự ăn ý, gắn kết giữa các thành viên và họ đang tiến những bước vững chắc trên bảng xếp hạng VCSA mùa Hè. Kết thúc VCSA mùa Xuân 2015, Fate vẫn giữ được cho mình những thành viên cốt cán của đội.


GIGABYTE FULL LOUIS (GFL)

Với những gì đang có trong tay, GFL hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng. Điểm yếu cố hữu của đội tuyển đến từ Hà Nội vẫn là chiến thuật, đôi lúc các thành viên còn thi đấu khá... ngẫu hứng dẫn đến những thua thiệt không đáng có. Nhưng nếu muốn giành thành tích cao tại GPL, đội tuyển này cẩn phải cải thiện chiến thuật cũng như chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng một khi đối thủ bắt chết được Sofm.

Mùa Hè này, với sự tài trợ của Gigabyte cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc, GFL đặt tham vọng rất cao ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Là "khách mời" thường xuyên tại GPL hè 2015, nhưng GFL đến nay vẫn chưa giành được thành tích nào nổi bật.


Kết hợp với sự già dơ của Violet, GFL đang có trong tay đội hình khá đồng đều, cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ở khu vực đường giữa, Shyn đang cho thấy sự tiến bộ lớn, tài năng của KoW là điều không phải bàn cãi trong khi vị trí xạ thủ,

Kỹ năng cá nhân tuyệt vời cùng bộ tướng sử dụng lớn, bất kể có phù hợp với meta hay không thì anh chàng này vẫn sử dụng một cách rất hiệu quả (Nidalee, Rengar và đặc biệt là Lee Sin). Bằng chứng là họ đang bay cao tại VCSA trên đôi cánh của người đi rừng tài năng Sofm. Khả năng di chuyển và đọc trận đấu tốt giúp Sofm tạo ảnh hưởng lên tất cả các đường, đem lại lại thế cho GFL.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels