Thần đồng LMHT trong GPL Hè 2015 được báo chí quốc tế ca ngợi


Danh tiếng của Sofm còn được vinh danh bởi Na.lolesports - một trang website chính thống của Riot. Người hâm mộ LMHT Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ gì với Sofm nữa. Và khi GPL hè 2015 đang diễn ra. Cái tên Sofm lại càng được nhiều người nhắc đến.

Chúng ta có thể hiểu đây là một series những bài viết nói về khu vực WildCards trước thềm giải đấu giữa các đội tuyển đứng đầu những khu vực này diễn ra. Với tựa đề bài viết Watching the WildCards - Best of GPL (Tạm dịch: Nhìn vào khu vực WildCards - Những gì xuất sắc nhất của GPL). Trong số rất nhiều các game thủ, Sofm cùng với xạ thủ của đội tuyển KLH Jaejoong đã được vinh danh. Nhằm mục đích kiếm một suất tham dự vòng chung kết Thế giới mùa 5 này.



Kể từ khi được biết tới cách đây 3 năm sau trận hành nát người đi đường trên xuất sắc nhất Việt Nam lúc bấy giờ là QTV, Sofm luôn được công nhận là game thủ cõ kĩ năng xuất sắc nhất tại Việt Nam. Với bất kì người hâm mộ LMHT nào tại Việt Nam, cái tên Sofm chắc chắn đã trở nên quá quen thuộc.  Tuy nhiên việc được một trang báo chính thống của Riot như Na.Lolesports đưa tin lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tên tuổi của thần đồng trẻ này đã vô số lần được báo chí trong nước lẫn các nước lân cận trong khu vực GPL ngợi ca. Đây là một bước công nhận của cả cộng đồng Thế giới đối với tài năng trẻ của Việt Nam.


"Sau một thời gian ngồi ghế dự bị vì không đủ tuổi thi đấu. Một game thủ đạo mạo của GPL đã trở lại. Le 'Sofm' Quang Duy cuối cùng cũng đến ngày thi đấu chính thức để chinh phục đỉnh cao".

Anh đoạt thứ hạng cao trên máy chủ thách đấu Đài Loan và Hàn Quốc ở độ tuổi 15 và được rất nhiều hảo thủ trên thế giới ngợi ca. Sofm có lẽ là game thủ tài năng xuất sắc nhất của Việt Nam. Chỉ đầu năm nay, Yoe Flash Wolves cố gắng chiêu mộ Sofm để gia tăng sức mạnh trong đội hình của họ nhưng đáng tiếc. Từ đó tới nay, anh vẫn ở lại cùng đội tuyển Full Louis. Sofm vẫn chưa đủ 18 tuổi dẫn tới những khúc mắc trong quá trình làm VISA.

Với lối chơi farm cháy máy rừng của mình kết hợp khả năng xâm chiếm rừng đối phương và đọc hướng di chuyển tốt, Sofm đã đưa Full Louis thành một team thiên về đánh vào rừng đối phương. Phong cách đi rừng của Sofm là một sự kết hợp khả năng hổ báo của Diamondprox và khâu farm cháy máy rồi gánh team của Meteos. Bởi vậy, Sofm sẽ cố gắng hết sức để đem chức vô địch cho đội tuyển Gigabyte Full Louis tại GPL lần này. Thông thường, trong các trận đấu lớn, chỉ số Kill của Sofm gấp 2 và farm gấp 3 so với người chơi cùng vai trò team địch."



Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng sẽ có ngày thấy Sofm trên sân khấu của giải đấu LMHT hấp dẫn nhất hành tinh và đối đầu với những Faker, Madlife... Với việc đã lỡ hẹn rất nhiều lần từ việc bị loại khỏi GPL do chưa đủ tuổi, hi vọng khoảng thời gian tới đây sẽ là một bước tiến dài trong sự nghiệp của Thần rừng Việt Nam. Và biết đâu qua bài viết của Na.Lolesports vừa đăng tải, hay vụ việc không sang đầu quân cho YOF vì vấn đề cấp visa, sẽ có một đội tuyển nào đó ở LCK quan tâm và tiếp cận Sofm.

Đây như một lời khẳng định tài năng của Sofm đã được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới công nhận. Với những lời khen có cánh cùng nội dung bài viết đã chỉ ra rất đúng những điểm mạnh trong lối chơi của Sofm - điều đó chứng tỏ người viết thực sự quan tâm và tìm hiểu rất kĩ những thông tin của thần đồng Việt Nam Sofm.


Hi vọng Sofm cùng những người đồng đội sẽ có một màn trình diễn tốt nhất đem về vinh quang cho nước nhà. Giải đấu Chung kết GPL mùa hè 2015 cùng với vòng loại WildCards đang tới gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels