MU Huyền Thoại sẽ chính thức được phát hành vào ngày 27/8 này


MU Huyền Thoại sẽ chính thức đón chào game thủ Việt trở lại vào ngày 27/08 tới đây.




Bên cạnh việc kế thừa những giá trị hấp dẫn nhất của MU Online, MU Huyền Thoại cũng đem đến nhiều cải tiến mới để phù hợp với đại đa số người chơi hiện tại. Việc có thể vào chơi tại bất kỳ đâu mà không phụ thuộc cài đặt là điểm nhấn giúp người chơi có thể dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, nhiều tính năng tiện lợi khác cũng được đưa vào, giúp người chơi dễ dàng trở lại với thế giới huyền bí của lục địa MU. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo ra một MU Huyền Thoại quen thuộc, nhưng cũng đậm chất riêng.

Trên thực tế, thông tin về việc Webgame Mu Huyền Thoại phát hành tại Việt Nam đã được chúng tôi giới thiệu từ hồi cuối tháng 6/2015. Được biết, với Webzen về bản quyền hình ảnh, MU Huyền Thoại sẽ có đầy đủ những nội dung đã từng khiến người chơi yêu thích.

Truyền nhân xứng đáng nhất của MU Online đã sẵn sàng mở cửa đón chào những chiến binh trở lại với cuộc chiến vĩ đại. MU Huyền Thoại đã có những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để có một ngày ra mắt hoàn hảo, và với những gì đã trải qua trong suốt giai đoạn Alpha Test, có thể thấy MU Huyền Thoại đã sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình.

Đây là sản phẩm webgame 3D đầu tiên của Trung Quốc không cần chạy kèm 1 phần mềm, đồng thời cũng là webgame dựa trên MU đầu tiên. MU HuyềnThoại kế thừa mọi tinh túy của huyền thoại MU, mang lại cho người chơi những trải nghiệm thân quen của thời xưa.

Trò chơi có đồ họa 3D cho nhân vật và 2D cho hình nền, có thể thấy rằng các cử động như di chuyển, ra skill trong game được xây dựng khá mượt mà, hiệu ứng của các chiêu thức cũng khá đẹp và được xây dựng rất giống theo nguyên mẫu của MU Online trước đây.

Một số hình ảnh trong MU Huyền Thoại:








Mời các bạn xem thêm tin tức game online hot nhất tại đây!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels