Điểm nổi bật trong ChinaJoy những năm qua


Các điểm nhấn này có thể là một kỷ lục, một nhân vật, một sự cố, một tai nạn hay đơn giản chỉ là một bộ ngực to nhất từ trước tới nay mà thôi. Một kỳ ChinaJoy 2015 lại sắp đến, cùng điểm lại những tâm điểm của các kỳ ChinaJoy khác

ChinaJoy 2004

Tại kỳ sự kiện diễn ra lần đầu tiên này, trò chuyện tại gian hàng của NetEase và trở thành người nổi tiếng đầu tiên ghi tên mình trong lịch sử của chuỗi sự kiện game lớn nhất Trung Quốc, ChinaJoy, Nam diễn viên này đã tham gia các hoạt động giao lưu. Hãng phát hành của game FIFA 2003 đã gây bất ngờ lớn cho cả cộng đồng khi mời được sự góp mặt của Châu Tinh Trì tới tham dự sự kiện - Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc vô cùng đình đám lúc bây giờ.



Tuy nhiên so với Châu Tinh Trì thì quả thực, sức ảnh hưởng tới các game thủ tham dự khó có thể so sánh được. Cũng trong lần sự kiện này, nổi bật lên là ca sĩ diễn viên Dương Thiên Hoa, cũng xuất hiện một vài ngôi sao hay diễn viên điện ảnh khác.

ChinaJoy 2005

Hiệu ứng từ các diễn viên, ngôi sao điện ảnh, người mẫu này mang lại ban đầu có kết quả rất khả quan.

Kỳ sự kiện thứ 2 của ChinaJoy có thêm nhiều gương mặt nổi tiếng khác. Tiếp bước thành công cuả sự kiện năm trước, được các hãng game có tiếng và tiềm lực mới về từ cả trong và ngoài nước như Dương Thiên Hoa, Trương Thiều Hàm, Tiêu Tường hay thậm chí cả Jang Nara...


ChinaJoy 2006

Sự xuất hiện của Lý Vũ Xuân, nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách "ái nam ái nữ" đã gây được nhiều sự chú ý của phần đông khán giả. Tới lần tổ chức thứ 3 này, việc mang tới hội chợ các gương mặt ca sĩ diễn viên quen thuộc dần trở nên nhạt nhòa.

Cũng chính từ sau hội chợ này, khác lạ, các hãng phát hành bắt đầu chú ý tới việc lôi kéo người xem tới gian hàng của mình bằng các yếu tố đặc biệt, trái với thông thường.



Cũng tại ChinaJoy năm 2006 này, cơn sốt và trào lưu sử dụng các showgirl chính thức xuất hiện với scandal Đinh Bối Lợi. Ngay khi hình ảnh của cô được đăng tải trên trang Sina, xuất hiện trên hơn 100 trang blog với những đánh giá vô cùng ấn tượng như: đáng yêu nhất, u sầu nhất, tươi trẻ nhất, tinh khiết nhất, hotgirl không bao giờ cười, một cô gái có lối sống khép kín, sexy, nó đã đạt được gần 90.000 lượt người bình chọn. Với gương mặt đẹp tự nhiên không son phấn, lạnh lùng pha chút đáng yêu và không một chút u sầu. Dingbei Li vẫn luôn được coi là một showgirl hoàn hảo nhất trong các kỳ ChinaJoy từ trước tới nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels