Đao Tháp Nằm Trong Top Game Hấp Dẫn Sắp Ra Mắt tại Việt Nam


Dù chưa được ra mắt, nhưng Đao Tháp đã trở thành cái tên đáng mong chờ nhất cuối tháng 7 tại Việt Nam. Ngoài bom tấn Đao Tháp không thể không nhắc đến Chinh Đồ Web hay Contra online..., những tựa game online/ mobile cũng đang làm mưa làm gió thời gian qua.

Đao Tháp

NPH: VGG
Ngày phát hành: 22/7/2015

Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ là 1 trong những game online chiến thuật hay nhất 2015. Hệ thống tướng trong Đao Tháp rất phong phú và đa dạng, có cả những siêu anh hùng của Marvel như Iron Man, Hulk, kết hợp đủ mọi yếu tố từ phương Đông đến phương Tây... Đao Tháp là là game online 3D Mộng Tháp Phòng thuộc thể loại casual chiến lược thủ tháp có đề tài Tam Quốc kết hợp giữa lịch sử với những yếu tố huyền ảo về tam giới Ma - Nhân - Thần. Game có 2 chế độ chiến đấu chính là đánh phụ bản và PvP.



Contra Online

Trang chủ: chưa có
NPH: Tencent Games
Ngày phát hành: 31/7/2015

Trò chơi sẽ đưa người chơi đến những hành trình thú vị bên cạnh đó là cơ chế gameplay với sự kết hợp từ nhiều yếu tố: bắn súng, hành động, nhập vai và thử thách tại các địa danh bỉ ẩn của thế giới... Contra Online là một game online 3D thuộc thể loại game nhập vai hành động mang màu sắc game Contra huyền thoại trên các hệ máy bấm nút kinh điển từ xưa được phát triển bởi Pixel Soft và vận hành bởi Tencent Games.



Chinh Đồ Web

NPH: Hope
Trang chủ: chưa có
Ngày phát hành: 21/7/2015



Game lấy bối cảnh lịch sử Trung Quốc thời cổ đại khi mà các nước chư hầu còn đang tranh giành quyền lực với nhau và âm mưu bành trướng, thâu tóm các nước nhỏ để lập thành một đế quốc hùng mạnh. Chinh Đồ Web là game nhập vai có tên gốc là Mị Ảnh Truyền Thuyết, một trong những game online nhập vai hay nhất Việt Nam vào thời điểm ra mắt. Hiện nay Mị Ảnh Truyền Thuyết đang đứng trong Top 10 webgame có nhiều server nhất tại Trung Quốc và khi về Việt Nam được kỳ vọng sẽ lấy lại thời hoàng kim của Chinh Đồ. Đối với những người chơi từng là fan của Chinh Đồ sẽ thấy phiên bản web này có khá nhiều điều thân thuộc như :Vận tiêu, Quốc chiến, chuyển gạch thái miếu...Chinh Đồ Web được đánh giá có khá nhiều điểm tương đồng với Chinh Đồ Client.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels