"Bóc tem" Era of War - Game Cho Người Việt


Hai yếu tố mà người chơi cần phải quan tâm khi tham gia những tựa game chiến thuật thời gian thực tương tự như Era of War đó là tấn công và phòng thủ. Tựa game mobile chiến thuật Era of War do người Việt sản xuất đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng di động.


Sử dụng các nguồn tài nguyên sẵn có làm giàu cho bản thân và đánh chiếm từ người chơi khác. Khi tham gia vào Era of War, người chơi có thể thỏa sức xây dựng dựng các công trình lớn, đào tạo binh lính và mở rộng lãnh thổ. Era of War là một game mobile thuộc thể loại chiến thuật do người Việt sản xuất có lối chơi gần giống với Clash of Clan. Hình thành liên minh hỗ trợ lẫn nhau trong chiến đấu, cũng như hợp tác tiêu diệt các đối thủ trong khu vực.



Hiện tại, game Era of War đã có các phiên bản hỗ trợ ngôn ngữ Việt và Anh, chạy trên hệ điều hành iOS, Android và Window Phone. Trong cuộc chiến của Era of War nếu không là đồng minh thì sẽ trở thành kẻ thù của nhau.



Trong game chiến thuật EOW. Vàng mua được mọi thứ trong trò chơi này bao gồm cả công trình, tài nguyên, nâng cấp, lính,... để dự trữ số lượng lớn nguyên liệu cần thiết. khi bắt đầu chúng ta sẽ được hỗ trợ một lượng vàng cần thiết, và có thể chuyển đổi từ tiền mặt. Ở giai đoạn đầu hệ thống sẽ hướng dẫn người chơi xây dựng trang trại, nhà chính, kho thịt, kho gỗ,... Việc nâng cấp nhà chính sẽ giúp cho chúng ta mở khóa thêm nhiều công trình khác.

Thông tin game Era Of War liên tục được cập nhật tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels