ChinaJoy 2015: Ăn gì tại "thiên đường ẩm thực Trung Hoa"


Game thủ nên ăn món gì mất ít thời gian mà vẫn thuộc hàng đặc sản ẩm thực Trung Hoa? Để không bỏ lỡ bất kì một sự kiện nào trong lịch trình mà ChinaJoy 2015 vừa công bố khá là dày đặc.

Tại ChinaJoy 2015, các bạn có thể đi thăm quan tất cả các gian hàng, giới thiệu sản phẩm hay những cuộc hội thảo về game, khu trưng bày. Chắc chắn bạn phải có một sức khỏe thật tốt bởi nó khá là tốn thời gian. Để hòa mình, theo dõi chi tiết về triển lãm game này. Vậy bạn đã nghĩ mình sẽ ăn gì khi đến ChinaJoy 2015 hay chưa?

Chúng tôi sẽ đưa mang đến cho độc giả những chuỗi cửa hàng tiện ích giá chỉ từ 30 NDT, ở gần nơi tổ chức triển lãm ChinaJoy hay các trang web bán đồ ăn trưa. Rất phù hợp đối với những người có thu nhập bình dân, nếu game thủ muốn có một mức giá tốt hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách này.

Đồ ăn trên website này được đánh giá là rất ngon và rẻ, mặc dù hơi xa so với khách tham quan triển lãm nhưng bù lại. Cách nơi diễn ra ChinaJoy 2015 khoảng 10 phút đi tàu điện ngầm. Đây là một trang web bán đồ ăn online có tên là Rada Foodie.

Bạn cũng có thể đến tận nơi để ăn tại địa chỉ 2345 đường kéo dài Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế Pudong, cổng 1, gần FangDian Road. Bạn sẽ được nhận bánh quy dành cho bữa ăn phụ miễn phí khi đặt món chính của website là cơm thịt bò om tiêu tại nhà hàng này.



Những món ăn nổi tiếng được ưa thích như: hay gà Kung Pao, Đậu phụ Mapo (Mapo doufu), Chow Mein (mì xào). Hotline: 021-60.456.255 021-60.456.256. Một nhà hàng bán đồ ăn rất ngon và tươi tại 1188 đường FangDian hay ngõ 152 B1 tầng 1 tại trung tâm thương mại Himalayas cũng ngay gần đó.

Tại đây, bạn có thể có một bữa ăn nhẹ với tách capuchino nóng hổi, cà phê, hay một miếng bánh Red Velvet siêu ngon hệt như một "bữa tiệc trà chiều" chính hiệu. Pacific Coffee (chi nhánh số 1 Kerry City) là địa một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn nghỉ ngơi giữa giờ sau bữa ăn trưa hay tối. Địa chỉ: số 1378, lô L213, Khu Pudong mới, đường ven vườn hoa Kerry. Điện thoại: 021-61908907



Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy lấy điện thoại ra và thêm chúng vào ghi chú ngay thôi! Vừa rồi là một số giải pháp về ăn bữa trưa ở đâu ngon, bổ, rẻ dành cho khách tham quan triển lãm game ChinaJoy 2015. Chúc bạn tham dự ChinaJoy 2015 vui vẻ, có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels